Lam the nao de su dung tinh nang tro chuyen bang giong noi cua chatGPT

 

Làm thế nào để sử dụng tính năng trò chuyện bằng giọng nói của ChatGPT miễn phí trên điện thoại thông minh





Chat Generative Pre-Trained Transformer (thường gọi là ChatGPT) là một chatbot lớn dựa trên ngôn ngữ mô hình hóa do OpenAI phát triển và được biết đến trên toàn thế giới. Ra mắt vào ngày 22 tháng 11 năm ngoái, chatbot cho phép người dùng nhận được câu trả lời hoặc sự trợ giúp mà họ cần. 

Thông tin các gói cước đang khuyến mãi 4g mobi tốc độ cao hàng ngày các gói mobi dung lượng cao hoặc đăng ký 4g mobi để được ưu đãi cao theo ngày và hàng tháng của MobiPhone.

ChatGPT là một bước tiến lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo và OpenAI cho biết đây là một dự án không ngừng phát triển. Đó là lý do OpenAI liên tục tung ra các phiên bản và tính năng mới để giúp trải nghiệm ChatGPT ngày càng tốt hơn.

Ví dụ: vào tháng 11 năm 2023, OpenAI đã ra mắt GPT-4 Turbo (với 2 phiên bản), cải tiến GPT-4, cung cấp cho người dùng khả năng xây dựng GPT của riêng họ, ra mắt DALL API-E 3 và các tính năng nhắn tin mới - mô hình hóa âm thanh. , vân vân. Một tính năng khác mà OpenAI mới giới thiệu với ChatGPT là giao tiếp bằng giọng nói sử dụng ChatGPT. Nó bắt đầu vào tháng 9 năm 2023 nhưng chỉ dành cho những người đăng ký đã đăng ký cho đến nay. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về tính năng này và cách kiểm tra xem nó có được cài đặt trên thiết bị của bạn hay không.

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: đăng ký 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "đăng ký 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: đăng ký 4g mobi, cách đăng ký 4g mobi, đăng  ký 4g mobifone, cú pháp đăng ký 4g mobi, nơi đăng ký 4g mobi.

Tính năng voice chat của ChatGPT miễn phí
Cho đến nay, giao tiếp bằng giọng nói có giá 20 USD một tháng, vì vậy chỉ những người đăng ký mới có thể nhận được nó, nhưng giờ đây nó miễn phí cho tất cả người dùng Apple và iOS. Trò chuyện thoại có sẵn miễn phí trên ứng dụng ChatGPT dành cho Android và iOS, nhưng hiện không có sẵn trên phiên bản web của ChatGPT.

"Trò chuyện thoại ChatGPT hiện miễn phí và có sẵn cho tất cả người dùng. Tải ứng dụng xuống điện thoại của bạn và nhấn vào biểu tượng tai nghe để bắt đầu cuộc trò chuyện", OpenAI viết trên nền tảng truyền thông xã hội X (trước đây là Twitter).

Ưu đãi khuyến mãi mới dành cho gói 4g mobi tốc độ nhanh nhất hiện nay theo ngày theo tháng, theo gói của mobiPhone

Trò chuyện ChatGPT, đúng như tên gọi, cho phép người dùng đặt câu hỏi GPT bằng lời nói. Bạn không cần phải nhập câu hỏi hoặc tên dự án của mình nữa mà chỉ cần nói như với Google, Alexa hoặc Siri. Chatbot chuyển các câu hỏi nói thành văn bản và đưa chúng vào LLM để đưa ra câu trả lời. ChatGPT cũng phản hồi cho bạn dưới dạng giọng nói nên bạn không cần phải đọc những gì viết trên màn hình mà chỉ cần lắng nghe.

Sau khi sử dụng tính năng này, bạn có thể nhấn vào nút Close để quay lại trang chủ của cửa sổ ChatGPT. Những âm trò chuyện này sẽ có sẵn dưới dạng văn bản trong cửa sổ trò chuyện ChatGPT của bạn.

Về cơ bản, điều này có nghĩa là nếu bạn đang viết một bài luận về một chủ đề và đang bận, bạn có thể chuyển sang ứng dụng ChatGPT trên điện thoại hoặc máy tính bảng, đặt câu hỏi và nghe câu trả lời để có thể tiếp tục làm việc mà không tốn thời gian gõ phím. . hoặc đọc một bài viết văn bản.

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: gói 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "gói 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: gói 4g mobi, gói cước 4g mobi, gói 4g mobifone, đăng ký gói 4g mobi, cách đăng ký gói cước 4g mobi.

Dịch vụ này đang di chuyển chậm sang cả thiết bị Android và iOS, vui lòng làm theo các bước bên dưới để kiểm tra xem bạn có nhận được tính năng này hay không.

Cách sử dụng trò chuyện thoại miễn phí trên thiết bị của bạn
Mở ứng dụng ChatGPT trên điện thoại thông minh/máy tính bảng của bạn và đăng nhập vào tài khoản GPT của bạn.
Đi tới Cài đặt và nhấp vào Tính năng mới.
Chọn Trò chuyện thoại.
Bấm vào biểu tượng tai nghe ở góc bên phải và chọn âm thanh bạn muốn. Có 5 lựa chọn: Breeze, Juniper, Ember, Sky và Cove.
Nhấn vào biểu tượng tai nghe màu xanh để kích hoạt trực tiếp.
ChatGPT bây giờ sẽ thông báo cho bạn khi bạn bắt đầu đặt câu hỏi.
Nếu bạn không thể tìm thấy tùy chọn trò chuyện thoại trên ứng dụng ChatGPT trên thiết bị của mình thì có thể tùy chọn này không khả dụng với bạn. Kiểm tra các bản cập nhật ứng dụng trong Play Store hoặc Apple Store hoặc đợi vài ngày để nhận bản cập nhật.

Link bài post “Làm thế nào để sử dụng tính năng trò chuyện bằng giọng nói của ChatGPT miễn phí trên điện thoại thông “: https://vnmobifone.vn/lam-the-nao-de-su-dung-tinh-nang-tro-chuyen-bang-giong-noi-cua-chatgpt-mien-phi-tren-dien-thoai-thong-minh.html

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.